Đại lý liên kết Ngân hàng không thành công có thể do:
- Tài khoản TrueMoney của đại lý hiện đã liên kết với một tài khoản ngân hàng khác
- Thông tin khi liên kết Ngân hàng không trùng với thông tin khi đăng ký sử dụng ứng dụng Agent app: số tài khoản Ngân hàng, Tên, Số điện thoại, Số chứng minh nhân dân...
- Tài khoản Ngân hàng của đại lý hiện chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking. Đại lý cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại quầy của VietinBank, TPBank,BIDV, Sacombank, Vietcombank(dịch vụ thanh toán trực tuyến khác E-Banking).
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, Đại lý vui lòng liên hệ qua hotline CSKH: 1900 63 64 86, ấn phím 1 để gặp tổng đài viên.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.