Trường hợp đại lý nạp tiền vào Ví qua hình thức chuyển khoản ngân hàng nhưng trong Ví không có tiền, tài khoản Ngân hàng đã bị trừ tiền, có thể do:
- Đại lý chuyển khoản với số tiền ít hơn hoặc nhiều hơn mức tối thiểu, tối đa mà TrueMoney quy định. Hạn mức tối thiểu, tối đa khi chuyển khoản để nạp tiền đại lý có thể tham khảo tại đây:
Số tiền tối thiểu, tối đa của dịch vụ nạp tiền qua chuyển khoản ngân hàng
Trong trường hợp số tiền chuyển khoản nhỏ hơn hoặc nhiều hơn hạn mức tối thiểu và tối đa, hệ thống sẽ không hỗ trợ nạp.
- Đại lý chuyển khoản không đúng cú pháp. Cú pháp đúng khi chuyển khoản như sau:
[TMN][dấu cách][Mã đại lý của đại lý trên biz 3]
VD: TMN 4563
Với tất cả các trường hợp lỗi phát sinh như trên, đại lý có thể báo tới nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc trực tiếp gửi mail đến địa chỉ finance.vn@ascendcorp.com cung cấp các thông tin sau để được hỗ trợ:
- Ngày chuyển khoản
- Nội dung chuyển khoản
- Số tài khoản chuyển đến công ty
- Hình ảnh thực hiện giao dịch
Bộ phận liên quan sẽ hỗ trợ kiểm tra và xử lý trong vòng (T+1) ngày, (thứ 6, thứ 7, chủ nhật tính là 01 ngày).
Đại lý có thể tham khảo cách nạp tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng tại đây:
Làm cách nào tôi có thể nạp tiền qua chuyển khoản ngân hàng
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.