Bước 1: Gửi yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại. KH có thể tham khảo các cách liên hệ với TrueMoney qua links sau:
Tôi có thể liên hệ với TrueMoney bằng cách nào ?
Bước 2: Sau khi thông tin của KH được chuyển tới, bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý. Trong quá trình tiếp nhận thông tin, CSKH sẽ có thể yêu cầu KH cung cấp 1 số các thông tin cơ bản nhằm phục vụ cho việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng, ví dụ:
- Thông tin về số điện thoại đăng ký ví
- Thông tin về mã giao dịch
- Thông tin về thời gian giao dịch
- Ảnh chụp màn hình giao dịch...
Kể từ lúc bạn gửi yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại, CSKH sẽ xử lý trong vòng 24h. Tuy nhiên có một số trường hợp khi vấn đề khiếu nại cần thêm thời gian để xử lý. Nhân viên CSKH sẽ thông báo với bạn về thời gian dự kiến hoàn thành.
Bước 3: Phản hồi lại kết quả cho KH: Bộ phận CSKH ngay sau khi có kết quả sẽ phản hồi lại cho KH theo kênh mà KH gửi khiếu nại lên, chủ yếu theo các hình thức sau:
- Gửi qua email
- Gọi điện trực tiếp cho KH
- Trả lời trên trang tiếp nhận: Facebook, fanpage của TrueMoney.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.