Đại lý vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 63 64 86, nhấn phím 1 để gặp Chăm sóc khách hàng hỗ trợ.
Đại lý cũng có thể liên hệ trực tiếp đến nhân viên kinh doanh đang phụ trách, cung cấp các thông tin sau cho kinh doanh để kinh doanh gửi mail qua bộ phận CSKH:
- Mã giao dịch
- Số điện thoại đăng ký của đại lý
- Tên Ngân hàng thực hiện giao dịch
- Số tài khoản ngân hàng, số tiền nạp
- Thời gian thực hiện giao dịch
- Hình ảnh khi thực hiện giao dịch báo lỗi
Bộ phận CSKH sẽ kiểm tra và phản hồi lại sau khi có kết quả.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.