TrueMoney Cổng thanh toán trực tuyến Bảo mật và quản lý rủi ro Khách hàng phải làm gì khi không đủ số dư để thanh toán? Admin 03:39 Ngày 07 tháng 06 năm 2018 Đã cập nhật Trường hợp khách hàng không đủ số dư để thanh toán, khách hàng có thể nạp thêm tiền vào Tài khoản ví để sử dụng dịch vụ. Bài viết liên quan Thông tin thẻ của khách hàng có bị lưu trữ và có nguy cơ bị đánh cắp không? TrueMoney Pay cung cấp những dịch vụ thanh toán nào? Giới thiệu chung về TrueMoney Hướng dẫn cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng trên Ví điện tử TrueMoney Khách hàng của tôi muốn thanh toán bằng Ví điện tử TrueMoney thì cần đáp ứng những yêu cầu gì? Bình luận 0 bình luận Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.